Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

[Oriflame] Nước hoa nữ DANCING LADY HYPNOTIC NIGHT Eau de Toilette (EDT)



Mã: Ori23842
499,000 đ
Có hàng
  • Mô tả
DANCING LADY HYPNOTIC NIGHT Oriflame
ĐÁNH THỨC MÀN ĐÊM

Bất chợt lạc mình trong một khoảnh khắc nóng bỏng và điệu nhạc trong đêm càng làm tăng thêm niềm đam mê mãnh liệt của bạn.
Táo bạo, mãnh liệt và lôi cuốn, Nước hoa nữ DANCING LADY HYPNOTIC NIGHT Eau de Toilette (EDT) tựa như nàng vũ công đang say sưa với điệu nhảy flamenco trên nền nhạc của trompet, nàng uốn mình và lan tỏa một một mùi hương của hoa saffron nở rộ và gỗ đàn hương nồng ẩm. Hãy hòa mình cùng giai điệu sội động ấy trong đêm.
------------------------------------------------------------

Oriflame Eau de Toilette (EDT): là loại nước hoa có từ 5-12% dầu tinh chất, là loại khá phổ biến (mùi hương lưu lại trong vòng 3-4 giờ)
Eau de Toilette đặc biệt thích hợp với các hoạt động trong nhà, văn phòng hay những không gian chật hẹp do độ đậm đặc vừa phải khiến mùi không quá nồng.
Tỉ lệ tinh dầu thấp cũng có nghĩa là bạn có thể sẽ phải xịt lại sau 3 - 4 giờ do mùi hương lưu không được lâu. Để có được hiệu quả lưu hương cao nhất, nên sử dụng Eau de Toilette với sữa tắm hoặc kem dưỡng da đồng bộ.
Hãy chắc chắn là bạn xịt lên da (chứ không phải quần áo) để thân nhiệt của bạn "làm nóng" Eau de Toilette và "hòa trộn" vời mùi hương cơ thể bạn.
Vào mùa hè, nên chọn Eau de Toilette vì mùi hương của nó nhẹ hơn. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, Eau de Toilette ít đậm đặc hơn nên sẽ "an toàn" hơn.
------------------------------------------------------------

Oriflame Eau de Parfum (EDP): là loại nước hoa với hàm lượng dầu tinh chất từ 12-20% (mùi hương lưu lại trong vòng từ 4 đến 5 giờ)
Khi shopping, có lẽ bạn cũng nhận thấy Eau de Parfum thường có giá cao hơn so với 2 loại còn lại. Điều này cũng dễ hiểu, bởi dạng nước hoa này có tỉ lệ tinh dầu cao hơn.
Dạng nước hoa này cũng mạnh hơn, thích hợp với những hoạt động ngoài trời - mùi hương của Eau de Parfum có thể hơi nồng khi được sử dụng trong nhà hoặc trong không gian chật hẹp, đông người. Khi sử dụng Eau de Parfum, một người đứng cách bạn trong một khoảng cánh tay có thể cảm nhận được mùi hương của bạn, nếu đứng xa hơn mà vẫn có thể ngửi thấy được thì bạn đã xịt hơi nhiều rồi đấy.
Nếu bạn muốn mùi hương lưu được nhiều giờ, thậm chí cả ngày, Eau de Parfum chắc chắn phải là chọn lựa của bạn.
Eau de Parfum có thể còn được gọi với những tên khác: Parfum de Toilette, Eau de Perfume hay Millesime.

1 nhận xét: